Saturday, January 10, 2015

#NewMusic: GiF the Great - Coolin' Vibin' Mobbin' (prod. by Gregory Stutzer)

Bronx rapper GiF the Great of Par-City and producer/artist Gregory Stutzer of The.WAV family blend styles once again to produce this kick back anthem that will no doubt thaw some ears this winter season.

5 comments:

  1. tinh dầu thông đỏ kwangdong được làm từ nguyên liệu lá thông được hái từ nơi có môi trường trong sach, nước ép được lấy theo phương pháp chưng cất hơi nước vì vậy mỗi lần sản xuất chỉ lấy được số lượng nhỏ nên rất quý
    tinh dầu thông đỏ hàn quốc kwangdong là sự lựa chọn tốt nhất để điều chỉnh lượng đường trong máu và cải thiện các bệnh mạch máu.
    tinh dau thong do kwangdong là một loại tinh dầu vô cùng quý hiếm được chiết xuất 100% từ lá của cây Thông đỏ có tuổi thọ trung bình từ 100 đến 200 năm, được trồng ở độ cao từ 1300m - 1700m, lá và vỏ cây có chứa nhiều hoạt chất vô cùng quý giá và là thành phần chính bào chế nên các hoạt chất trong tinh dầu thông. Với 2,7kg lá thông đỏ được ép và trưng cất trong vòng 1 tháng mới được 1 tinh dau thong do han quoc kwangdong nguyên chất.

    ReplyDelete
  2. bình ngâm rượu là một trong những loại thảo dược tự nhiên, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kì... Trong các loại binh ngam ruou sam kể trên thì nhân sâm hàn quốc luôn được hàng triệu người trên khắp thế giới săn lùng và tìm kiếm bởi những giá trị tuyệt vời. Từ xưa đến nay những công dụng của loại bình ngâm rượu sâm này vẫn được mọi người lưu truyền và ứng dụng vào trong đời sống đặc biệt là chăm sóc sức khỏe của con người. Củ nhân sâm Hàn Quốc chính là binh ngam ruou ở dạng tươi chưa qua sơ chế thành các sản phẩm. Củ nhân sâm Hàn Quốc có những vai trò và tác dụng vô cùng to lớn đối với con người.

    ReplyDelete